1. Tư vấn bán hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (như yến sào, nhung hươu, dụng cụ thiết bị chăm sóc sức khỏe, ...).
2. Trả lời các phản hồi của khách hàng trên toàn bộ các kênh bán hàng/truyền thông của Công ty (điện thoại, website, fanpage, zalo, messenger, Lazada, Shopee, …).
3. Chốt đơn hàng với khách hàng, soạn đơn hàng, đóng gói và chuyển hàng cho bộ phận giao hàng, …
4. Tổng hợp và báo cáo các đơn hàng phát sinh trong ngày cho Trưởng bộ phận.
5. Thăm hỏi, chăm sóc khách hàng.
6. Gửi các chương trình ưu đãi/khuyến mãi khi mua hàng cho khách hàng.
7. Truyền thông và quảng bá hình ảnh các sản phẩm của Công ty trên các website, fanpage
8. Cập nhật hình ảnh và thông tin sản phẩm trên fanpage, mạng xã hội, các trang thương mại điện tử, ...
Tham khảo website www.phuhongthanh.vn.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: cao đẳng.
- Có kinh nghiệm bán hàng online ít nhất 01 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm chức năng.
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội, thực hành trên website, cập nhật bài viết trên fanpage, website;
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, tin cậy.
- Giao tiếp, thuyết phục tốt, linh hoạt và phản ứng nhanh.
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Có kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng sắp xếp và chủ động trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Đam mê kinh doanh.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác: - Được cấp phát điện thoại để phục vụ công việc.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Được hướng dẫn các công việc có liên quan.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Đồng nghiệp:
Trẻ trung, năng động, nhiệt tình.
Chuyên nghiệp.
Phúc lợi:
- Thưởng doanh thu.
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, cuối năm.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định pháp luật.