Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị…
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,…
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
Đảm bảo doanh số đã cam kết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm Sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cô
2. Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8 – 12 triệu (theo năng lực)
Được hưởng hoa hồng kinh doanh
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
3. Cách thức ứng tuyển: Gửi Cv ứng tuyển bằng cách click vào nút NỘP ĐƠN/APPLY