Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện các báo cáo kinh doanh/các chương trình hỗ trợ bán hàng
  2. Tổng kết/thanh toán các chương trình bán hàng/chính sách cho khách hàng/nhân viên
  3. Tổng hợp nhu cầu, đặt hàng, phân bổ và kiểm soát việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM)
  4. Soạn thảo các đề xuất chính sách/chương trình bán hàng
  5. Hỗ trợ các thủ tục hành chính/giấy tờ cho đội ngũ sales
  6. Thực hiện các công việc khách theo phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm Sales admin tối thiểu 2 năm (ưu tiên ngành hàng FMCG)
  • Tin học văn phòng khá (đặc biệt Excel)
  • Có khả năng tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback