- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 5 Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
23/03/2021
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom;
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,…)
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
- Báo cáo công việc
- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, mỹ thuật, kiến trúc, đồ họa,…
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
- Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, thiết kế nội thất, sự sáng tạo.
- Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
- Điểm cộng cho UV có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Địa điểm làm việc: 675-677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng ( hoặc 01 tháng tùy theo năng lực)
- Cơ hội huấn luyện: Được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Độ tuổi:
23 - 35
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (8h/ngày)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Được nghỉ hàng tuần, Lễ, Tết