28/03/2023
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
31/03/2023
- Xây dựng kịch bản tư vấn, thuyết phục khách đến phòng khám tăng doanh thu cho doanh nghiệp
- Đảm bảo hoàn thành doanh số KPI hàng tháng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện có
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về dịch vụ đến khách hàng, tư vấn khách hàng các sản phẩm, gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chẩn đoán của bác sĩ nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp, qua điện thoại, sms, zalo nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ tại Optimal365
- Tư vấn khách hàng qua Hotline
- Chăm sóc khách hàng hiện tại bằng gọi điện, nhắn tin thăm hỏi sau khi người bệnh kết thúc đợt điều trị, nhắc người bệnh lưu ý về các chỉ dẫn mà Bác sỹ đã căn dặn.
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám
- Chat tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi tuần. Lập báo cáo công việc hằng ngày
- Phối hợp thực hiện những công việc của cấp trên giao phó.
- Tuổi 20-30
- Có khả năng chịu áp lực KPI
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực phòng khám, spa, chăm sóc sức khoẻ
- Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng
- Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng xuất sắc, kỹ năng bán hàng, tư vấn dịch vụ đàm phán và thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành y là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy định, quy trình làm việc và nội quy lao động của Phòng khám và theo quy định của pháp luật hiện hành
Các công việc tương tự