– Thực hiện điện thoại tới Khách hàng được phân công nhằm đạt được chỉ tiêu hoạt động và chỉ tiêu thu nợ được giao.
- Gọi điện nhắc khách hàng thanh toán trước hạn, hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán. Gọi điện hỗ trợ khách đăng nhập tài khoản, thao tác thanh toán trên app hệ thống. - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng, cập nhật vào hệ thống - Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
– Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
– Tham gia các cuộc traning nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại / dẫn dắt / thương lượng với khách hàng cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: từ 20-30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ngành học liên quan đến Kinh tế, tài chính, Viễn Thông…
- Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, truy thu.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Ham học hỏi, định hướng làm việc lâu dài
- Có ý thức, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.