Tương tác với Khách hàng, người thân và người quen của Khách hàng trong khuôn khổ các cuộc trò chuyện qua điện thoại và các cuộc gặp riêng cá nhân để nhắc nhở đóng nợ hoặc thu nợ trực tiếp
Thực hiện định vị và báo cáo trên hệ thống Mobile App khi đi đến Khách hàng
Nạp tiền sau khi thu của khách hàng vào tài khoản công ty theo thời gian quy định của công ty
Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho cấp quản lý
Báo cáo các dấu hiệu gian lận trong hoạt động của khách hàng, cung cấp thông tin này cho Trưởng nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời
Thực hiện các biện pháp khác có thể để thu nợ (giảm lãi, giảm phạt, v.v.) theo quy định
Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VBP FC cũng như mục tiêu của Phòng Thu Hồi Nợ Tại Nhà
Đảm bảo các hoạt động Thu hồi nợ tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt
Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Bằng THPT trở lên
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm thu hồi nợ
Hiểu về quy trình thu hồi nợ ngân hàng- công ty tài chính là một lợi thế/
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giao tiếp tốt
Ứng dụng tin học văn phòng cơ bản
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng đàm phán
Chịu khó, trung thực, tư duy tích cực
UV có thể tìm hiểu và tham khảo thêm về công ty tại https://career.fecredit.com.vn