Địa điểm

Đồng Nai

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    24/01/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Mục tiêu công việc:

- Cung ứng nguyên vật liệu đạt chất lượng, số lượng, chủng loại với giá và phương thức thanh toán tốt nhất.

- Phục vụ cho việc sản xuất kịp thời, đúng tiến độ.

- Đem lại nguồn lợi nhuận tối đa cho công ty.

2/ Nhiệm vụ chính:

- Nhận yêu cầu mua nguyên vật liệu từ phòng kế hoạch.

- Liên hệ ít nhất 3 nhà cung cấp cho 1 mặt hàng, yêu cầu báo giá, thương lượng về giá cả (theo hướng dẫn của cấp trên), kiểm soát chất lượng, thời gian giao hàng, công nợ...

- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (thời gian hợp tác, chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, dịch vụ, phương pháp thanh toán, công nợ để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)

- Trình bảng so sánh giá cho Phó CTHĐTV và Giám Sát Thu mua Quốc tế xem xét, phê duyệt.

- Gửi PO và tạo hợp đồng mua hàng trên phần mềm nội bộ.

- Lưu giữ, cập nhật toàn bộ hồ sơ nhà cung cấp.

- Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật tiến độ nguyên vật liệu.

- Chuyển thông tin, chứng từ cho nhân viên chứng từ ngay khi có thông báo hàng đến của lô hàng (hợp đồng, invoice, packing list, B/L, C/O ( nếu có), Thông báo hàng đến)

- Đối chiếu công nợ từ phần mềm với nhà cung cấp hàng tháng, hàng quý.

- Giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp, luôn luôn có sự trao đổi đàm phán để có giá tốt nhất và nhận được dịch vụ tốt nhất

- Tìm thêm nhà cung cấp mới

- Thường xuyên trao đổi cập nhật thông tin với phòng kế hoạch để đảm bảo hàng hóa nhập khẩu đáp ứng được yêu cầu từ các phòng ban.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kho, Bảo Vệ, Kế Toán, Sản Xuất.....) giúp cho công việc trôi chảy và hiệu quả nhất.

- Lên kế hoạch thanh toán tháng sau gửi cho Ban Giám Đốc vào ngày 27 mỗi tháng.

- Báo cáo các thông tin cho cấp trên.

- Báo cáo Ban Giám đốc về công việc hàng tuần và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

a/ Giáo dục, đào tạo :

- Trình độ học vấn : Trung cấp hoặc Cao Đẳng- Đại học (ưu tiên ngành Ngoại thương)

-  Chuyên môn: Kinh nghiệm thu mua ít nhất 1 năm

-  Thành thạo Tiếng anh và tin học văn phòng.

b/ Kỹ năng:

-  Khả năng giao tiếp, đàm phán, phân tích tốt.​

-  Hiểu biết thương mại quốc tế.

-  Tính cách tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.

-  Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.

c/ Yêu cầu chung :

-  Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 45.

-  Chững chạc, nghiêm túc.

-  Nhiệt tình trong việc, đi công tác nước ngoài khi được điều hành.

- Bảo đảm bảo mật thông tin kinh doanh của công ty.

- Trung thực, chính trực trong công việc

-  Bảo đảm thông tin liên lạc theo nhu cầu công việc kể cả sau giờ hành chính (email, tin nhắn, điện thoại…) 24/24.

-  Các phát sinh khác do Ban Giám Đốc hoặc HĐTV giao phó.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback