Thực hiện nghiệp vụ tính công cho CBNV đảm bảo đúng tiến độ và kiểm soát sai phạm của NLĐ trong việc thực hiện chấm công.
Thực hiện các nghiệp vụ về tiền lương, tiền thưởng, theo dõi phép năm theo đúng quy định của pháp luật và chính sách của Công ty theo sự phân công công việc của lãnh đạo phụ trách.
Tổng hợp/phân tích/báo cáo chi phí tiền lương & phúc lợi theo sự phân công của lãnh đạo phụ trách.
Đóng góp ý kiến về các chế độ chính sách của Công ty đối với NLĐ trong hoặc ngoài phạm vi nghiệp vụ
Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động
Phổ biến các QT/QĐ của Công ty liên quan đến nghiệp vụ nhân sự theo chương trình đào tạo hội nhập.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên.
Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, các chuyên ngành liên quan đến quản trị nguồn nhân lực.
Kinh nghiệm: Từ 01 - 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn với công ty quy mô >500 lao động
Kiến thức
Am hiểu các hoạt động hành chính – nhân sự trong doanh nghiệp.
Am hiểu luật lao động Việt Nam và các bộ luật liên quan đến chính sách nhân sự.
Kỹ năng:
Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office), phần mềm ERP & QTNS.