- Lương
6 Tr - 7 Tr VND
-
Kinh nghiệm
- 1 Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
25/03/2021
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại khu vực tiếp tân.
- Trực thông tin tổng đài điện thoại của Công ty, tiếp nhận các cuộc gọi/tin nhắn và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc phục vụ.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng giao dịch.
- Liên hệ các bộ phận liên quan để chuyển và thực hiện các yêu cầu khách hàng và theo dõi đến hoàn tất.
- Thực hiện theo đúng các quy trình giao tiếp tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc thù sản phẩm.
- Hướng dẫn khách đến liên hệ các Phòng/Ban.
- Quản lý, trưng bày các poster, danh hiệu của Công ty tại khu vực tiếp tân
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ QTKD/Marketing/ và các ngành kinh tế liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
- Thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, khéo léo. Nhiệt tình trong công việc.
* Nữ, ngoại hình khá, cao 1.55 mét trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Giới tính:
Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
20 - 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Phúc lợi: Thưởng theo kết quả công việc, bảo hiểm sức khỏe.
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật