· Phát triển thương hiệu, thông tin sản phẩm, dịch vụ của Chi nhánh (STH) và Công ty(STS)
· Phối hợp triển khai kết hoạch/ chương trình PR, QC của Công ty tại thị trường phía Bắc.
· Chủ động XD KH CV tai STH theo chủ trương TT của chi nhánh và của hệ thống.
· Xây dựng và phát triển quan hệ với giới truyền thông
· Cập nhập thông tin phân tích về xu hướng, thị hiếu của thị trường phía Bắc.
Báo cáo và đánh giá định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGD về kết quả thực hiện các công việc theo Bản mô tả công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Du lịch, Quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc mảng sáng tạo nội dung, copywrite, digital marketing.
- Biết sử dụng các phần mềm đồ họa hoặc canva/ photoshop là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Các công việc tương tự