- Xây dựng chiến lược phát triển nội dung Kênh Tiktok,luôn cập nhật xu hướng, tiếp cận và phát triển đổi mới nội dung trên kênh Tiktok phụ trách. - Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống kênh của doanh nghiệp. - Thống kê dữ liệu data, phân tích mức độ hiệu quả của kênh. - Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tháng. - Phối hợp đưa ra các phương án nâng cao hiệu quả, phát triển kênh của doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp. - Báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày, tuần, tháng - Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR. - Thành thạo hiểu biết các công cụ Maketing online (Tiktok Ads) - Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media. - Biết thông kê, phân tích dữ liệu, tối ưu hoá các khoản chí phí hiệu quả. - Rà soát, đánh giá và thay đổi chiến lược cho phù hợp với từng chiến dịch quảng các - Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết vấn đề,.. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm >1 năm ngành truyền thông, hoặc các vị trí tương đương.
3. Quyền lợi ứng viên
Thu nhập: 15.000.000 VNĐ - 30.000.000 VND
Thời gian làm việc: 9:00 - 12:00 & 13:30 - 17:00 (26 ngày/ tháng)
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi. - BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty - Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao. - Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân. - Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. - Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…