Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI - CALL CENTER

Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher
Ngày cập nhật: 15/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

I. NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài và gọi ra tư vấn, thăm hỏi khách hàng.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm CRM.
  • Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
  • Không được tiết lộ cơ sở dữ liệu khách hàng ra bên ngoài

II. CÔNG VIỆC CHI TIẾT: (bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)

1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài:

  • Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài.
  • Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhập thông tin yêu cầu vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý.

2. Chăm sóc khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo yêu cầu công việc):

  • Gọi điện thăm hỏi xin thông tin khách hàng để hoàn tất quy trình kích hoạt bảo hành.
  • Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của công ty như: khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, .. khi có yêu cầu

3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm CRM:

  • Nhập thông tin bảo hành, dữ liệu khách hàng vào phần mềm
  • Đảm bảo các phiếu biên nhận sửa chữa được cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời

4. Báo cáo:

  • Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói rõ ràng, thiện cảm.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các chuyên ngành liên quan như Quản Trị Kinh Doanh, …
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email..)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher

www.karcher.com.vnQui mô công ty: 70
Kärcher, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ làm sạch, là một công ty tăng trưởng ấn tượng dựa trên nền tảng của sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau....Chi tiết

Các công việc tương tự

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI - CALL CENTER

Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.