Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và thực hiện cấu hình, kích hoạt dịch vụ trên nền IP, SDH, DWDM
  • Giám sát, phát hiện và khắc phục sự cố: Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống định kỳ để kịp thời phát hiện các sự cố dịch vụ, đồng thời tiến hành phối hợp với các đơn vị trong và ngoài công ty tiến hành khắc phục sự cố.
  • Báo cáo tình hình sự cố và biện pháp khắc phục sau khi kết thúc việc xử lý sự cố.
  • Lập hồ sơ lưu trữ tình hình sự cố và hướng khắc phục làm cơ sở cho việc cải tiến vận hành khai thác sau này.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn, chuyên ngành

  • Từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.

Kỹ năng

  • Có hiểu biết tổng thể mạng lưới và dịch vụ viễn thông
  • Có kiến thức cơ bản về tổng đài, VoiceIP
  • Có kiến thức, kinh nghiệp về hệ điều hành Windows, linux
  • Có kiến thức về dịch vụ mạng: Web, Mail,DNS,Web server …
  • Có kiến thức về networking: TCP/IP, Switching, Routing
  • Có kiến thức về truyền dẫn: SDH,DWDM,TDMoIP,…
  • Có chức chỉ CCNA, CCNP là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các NOC ISP là một lợi thế

Ngoại ngữ

  • Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểm tài liệu kỹ thuật

Yêu cầu khác

  • Chấp nhận làm theo ca/kíp
  • Trung thực, có tinh thần học hỏi, chia sẻ

Địa chỉ: 10 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback