1. Truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm.
- Thu thập thông tin các hoạt động kết nối nội bộ văn phòng, công trường.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông nội bộ.
- Phát triển và quản lý các nền tảng truyền thông nội bộ (intranet).
- Chủ động sáng tạo, đề xuất ý tưởng cho các chương trình nội bộ.
2. Tổ chức sự kiện
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Công ty dành cho đối tác bên ngoài.
3. Phát triển thương hiệu
- Lập kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Kiểm soát tuân thủ quy tắc thương hiệu tại văn phòng, công trường.
- Thiết kế và phối hợp theo dõi sản xuất các sản phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu Công ty.
- Tìm kiếm, tham gia, tài trợ các diễn đàn, sự kiện có sức ảnh hưởng.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Trưởng Phòng và Công ty để hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ.