Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    5 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng các tính năng sản phẩm và cách vận hành sản phẩm nhằm mục tiêu đẩy chỉ số active của khách hàng

- Tư vấn các giải pháp giúp khách hàng vận hành sapo vào công việc kinh doanh có hiệu quả

- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp

- Tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng cũ

Yêu Cầu Công Việc

 Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin 

- Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng, tư vấn, telesale; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh TMĐT, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

- Đặc biệt ưu tiên các ứng viên từng lead các hoạt động tình nguyện của trường, tập thể

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng

- Kỹ năng lắng nghe, phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.

- Kiên nhẫn, nhiệt tình, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback