Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Xác Nhận Thông Tin Khách Hàng (Welcome Call Officer)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Ngày cập nhật: 19/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng để xác nhận thông tin.
  • Thực hiện nhận các cuộc gọi theo đúng quy trình và yêu cầu của trưởng nhóm.
  • Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
  • Hoàn thành các cuộc gọi được giao và báo cáo cho trưởng nhóm.
  • Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Đại học/Cao đẳng
  • Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính. 
  • Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong

Ngân hàng Tiên Phong (TienPhongBank) là một ngân hàng được thành lập bởi tập đoàn FPT, Tổng công...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Xác Nhận Thông Tin Khách Hàng (Welcome Call Officer)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.