NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Tập Đoàn Kim Tín
Địa điểm

Hưng Yên

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    19/12/2020

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ hàng xuất nhập khẩu, giao dịch với khách hàng, đại lý trong và ngoài nước.

- Theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất cho khách hàng.

- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng bán hàng và chắm sóc khách hàng.

- Kiểm tra giá cước theo các điều khoản Incoterm; Liên hệ với các đại lý lấy thông tin booking.

- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến lô hàng để lập hồ sơ thanh toán, chứng từ khai báo hải quan, khai báo C/O...

- Xử lý các vấn đề phát sinh.

- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, thương mại,…

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

- Hiểu Incoterm; UCP 600; các quy định của pháp luật về hải quan; XNK..

- Sử dụng thành thạo phần mềm Office

- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback