Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    5,5 Tr - 17 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/12/2020

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính:

Nhiệm vụ chính của nhân viên bán hàng là mang về doanh thu cho cửa hàng và phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng

  • Luôn thể hiện một thái độ ấm áp, chu đáo và tận tâm thông qua:

- Giao tiếp bằng ánh mắt, nụ cười than thiện, luôn chào hỏi và giúp đỡ mọi khách hàng của Pandora.

- Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tích cực mọi lúc.

- Luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng hơn bất cứ nhiệm vụ nào các khác.

- Luôn dõi theo khách hàng để xem họ có cần hỗ trợ thêm không

- Cảm ơn tất cả khách hàng đã mua sắm tại Pandora Việt Nam và mời họ quay lại lần nữa.

  • Thao tác chính xác và hiệu quả các giao dịch của khách hàng trên hệ thống bán hàng POS của Pandora Vietnam
  • Xử lý và theo dõi các đơn hàng, đổi trả và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng.
  • Tư vấn và cung cấp các sản phẩm thay thế cho khách hàng khi có mặt hàng hết hàng: ví dụ như thay thế bằng sản phẩm tương tự, hoặc điều chuyển hàng từ cửa hàng khác….v.v
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp tới từng khách hàng, quan tâm tới đặc tính cá nhân của khách thông qua các phân tích nhu cầu của từng khách và đề xuất sản phẩm phù hợp
  • Quan sát và nắm bắt các nhu cầu của khách hàng
  • Hiểu biết về cửa hàng, các dịch vụ của cửa hàng, và vị trí của hàng hóa trong cửa hàng. Hướng dẫn khách về sản phẩm Pandora và các chương trình bán hàng tại cửa hàng.
  • Đề xuất thêm các sản phẩm mới hoặc màu sắc mới trong bộ sưu tập để tăng sale.
  • Kiểm soát & đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân / mục tiêu bán hàng hàng ngày

Chăm sóc cửa hàng

  • Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đầy đủ và sự sạch của cửa hàng đúng theo quy định về trưng bày hàng hóa của PANDORA.
  • Đảm bảo hàng hóa luôn được trưng và bổ sung trên quầy trưng bày sau mỗi lần bán hàng.
  • Đảm bảo kho, quầy cashier luôn sạch sẽ, ngăn nắp và hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp khoa học và có tổ chức.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu Trình độ:

  • Tốt nghiệp phổ thông hoặc cao hơn
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệp trong ngành bán lẻ và dịch vụ liên quan

Yêu cầu Kỹ năng:

  • Thích môi trường làm việc giao tiếp và làm việc với khách hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời với khả năng phát triển và duy trì các mối quan hệ
  • Làm việc độc lập tốt trong một nhóm nhỏ
  • Chủ động đưa ra các sáng kiến
  • Tháo vát, nhanh chóng và hiệu quả và có thể làm việc độc lập
  • Là người tỉ mỉ, để ý các chi tiết và làm việc có tư duy khoa học
  • Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên hiệu quả
  • Thực hiện theo các chính sách và quy trình của công ty và duy trì môi trường làm việc an toàn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: 30 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần

Các công việc tương tự

Feedback