Ngân Hàng TMCP  Việt Á

Phó Giám đốc Chi nhánh phụ trách Kinh doanh - Khu vực Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Á
Địa điểm

Hà Nội

  • Ngày cập nhật

    24/01/2023

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    03/03/2023

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN tại Chi Nhánh:
- Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN và kiểm soát lợi nhuận tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc nhằm đạt chỉ tiêu đề ra
- Quản lý việc triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN
- Chỉ đạo công tác triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm, chính sách khách hàng, ....
- Phân công nguồn lực triển khai kế hoạch kinh doanh KHCN tại Chi Nhánh
2. Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh KHCN tại Chi Nhánh
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm theo mảng hoạt động phân công phụ trách; bán chéo các SPDV.
- Thẩm định sơ bộ và chịu trách nhiệm đối với tờ trình tín dụng tại Chi Nhánh.
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý công tác thu nợ lãi của toàn chi nhánh, PGD trực thuộc
- Thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.
3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Quản lý các hoạt động giao dịch tại quầy đối với Khách hàng
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
4. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh trực thuộc:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh quản lý hoạt động chung tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v                         

- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại 

- Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB

- Có kỹ năng tốt về: Quản lý, Tổ chức thực hiện công việc, Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback