Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Phụ Trách Hành Chính)

Địa điểm

Vĩnh Phúc

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Hoạch định, quản lý, điều hành công tác hành chính, văn thư, quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Lập kế hoạch, quản lý công việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ hàng hóa phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, vệ sinh - an toàn – bảo hộ lao động và phòng chống cháy nổ tại công ty.

- Quản lý thiết bị công nghệ thông tin của Công ty và đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin của Công ty được vận hành xuyên suốt.

- Quản lý và điều hành đội xe phục vụ tốt công tác đưa đón CBCNV, công tác vận chuyển hàng hóa của Công ty.

- Xây dựng định mức xăng dầu cho từng loại xe, kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa xe khi có hư hỏng. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm xe.

- Quản lý công tác cấp dưỡng tổ chức nấu ăn trưa và ăn giữa ca sản xuất cho CBCNV đảm bảo chất lượng bữa ăn theo yêu cầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm.

- Tổ chức và giám sát các hoạt động hành chính hỗ trợ các phòng ban trong các hoạt động hằng ngày.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

***Quyền lợi:

Ø Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)

Ø Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ø Thưởng các ngày lễ trong năm lên tới 1 triệu đồng/ngày

Ø Xét tăng lương, thưởng hàng năm.

Ø Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.

Ø Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.

Ø Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.

Ø Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6

Yêu Cầu Công Việc

-          Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị văn phòng, Quản lý hành chính, … hoặc các chuyên ngành liên quan;

-          Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;

-          Có nghiệp vụ chuyên môn về công tác quản lý hành chính.

-          Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point,…);

-          Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy cởi mở hướng đến giải quyết các vấn đề;

-          Kỹ năng quản lý, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên làm việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback