Tổ chức và thực hiện công tác Hành chính theo chức năng nhiệm vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến hoàn thành đúng mục tiêu toàn Công ty.
Xây dựng kế hoạch Hành chính tổng thể nhằm quản lý tốt công tác Hành chính đảm bảo đúng ngân sách và chiến lược toàn Công ty đưa ra.
NHIỆM VỤ
Xây dựng các quy định quản trị hành chính tổng hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tác hành chính (20%)
Xây dựng kế hoạch, triển khai, kiểm soát Ngân sách năm hoạt động nhóm Hành chính (20%)
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về An ninh trật tự, An toàn – Sức khỏe – Môi trường và Phòng cháy chữa cháy (ATSKMT – PCCC) nhằm thực hiện đúng quy định pháp luật và đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất (20%)
Chịu trách nhiệm bảo trì, duy tu hệ thống cơ sở vật chất, nhà xưởng, văn phòng, showroom nhằm đảm bảo luôn đạt trạng thái tốt nhất (20%)
Quản lý con người nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tuân thủ quy trình quy định tại Công ty (10%)
Công tác Đối ngoại các Cơ quan Nhà nước/ Đối tác bên ngoài liên quan tới hoạt động Hành chính – ATSKMT – PCCC (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm chuyên môn: 05 năm trở lên ở vị trí tương đương