Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    21/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1.Trực tiếp tổ chức thực hiện, giám sát và báo cáo các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm:

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu;

- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình và hoạt động xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng trên toàn hệ thống;

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh;

- Tổ chức sự kiện;

- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty;

- Quản trị nội dung và hình ảnh của Công ty trên các website, ấn phẩm và các kênh truyền thông;

- Chịu trách nhiệm rà soát bài viết về các sản phẩm, dịch vụ do các nhân viên marketing viết trước khi đăng tải trên các ấn phẩm truyền thông;

- Truyền thông nội bộ;

2. Tham gia và hỗ trợ trưởng phòng Marketing xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí ...;

- Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Tin học IC3/MOS;

- Tiếng Anh từ TOEIC 650 hoặc trình độ tương đương;

- Có khả năng viết bài tốt, am hiểm các hình thức, công cụ PR;

- 7-10 năm làm việc & quản lý lĩnh vực PR/Marketing.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback