Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Phó phòng Quản lý & CSKH (Lương từ 7-10tr cho cấp chuyên viên, quản lý từ 10-15tr)

Chi Nhánh Tại TP.HCM - Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Mita
Ngày cập nhật: 14/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Phối hợp khối sale để tổng hợp danh sách khách hàng từ bộ phận Sale của công ty: Sale Tài chính, Sale bất động sản, Sale xăng dầu.

- Dựa trên danh sách tổng để phân tích dữ liệu: đối tượng, phân khúc, nhu cầu khách hàng,..trên cơ sở đó hình thành nên danh sách khách hàng tiềm năng.

- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện)

- Chủ động tìm kiếm các hoạt động, sự kiện tham gia để khai thác thông tin khách hàng, tìm kiếm thêm các mối quan hệ, sản phẩm của công ty để chủ động tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả nhất, hỗ trợ khối sale.

- Hỗ trợ thông tin khách hàng qua tổng đài Chăm sóc khách hàng

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thảo luận tại cuộc họp giao ban hàng tuần.

- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến

- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan

- Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng các công ty Bất động sản, truyền thông, xăng dầu.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm CRM là một lợi thế

- Yêu cầu nữ có ngoại hình

Yêu cầu chuyên môn:

- Nữ tuổi từ 28 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế và các ngành nghề khác liên quan

- Vi tính văn phòng : giỏi Excel

- Tiếng Anh giao tiếp

- Có khả năng quản lý và phân tích dữ liệu

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng

- Có khả năng dự báo, xây dựng các chương trình khảo sát đo lường là một lợi thế

- Nắm bắt được xu hướng thị trường.

- Thành thạo về các ứng dụng Mạng xã hội: Facebook, Zalo, Viber, Linkedin..

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Tại TP.HCM - Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Mita

Qui mô công ty: 10-20
Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Mita - tiền thân với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và đầu tư phát triển chuỗi bán lẻ xăng dầu...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Deputy Head of Office

Các công việc tương tự

Phó phòng Quản lý & CSKH (Lương từ 7-10tr cho cấp chuyên viên, quản lý từ 10-15tr)

Chi Nhánh Tại TP.HCM - Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Mita

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.