Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính

Công ty TNHH MTV Miniso Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

I. Đối nội

1. Xây dựng, tổ chức áp dụng, cải tiến và quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty

-Nghiên cứu, thiết lập cơ chế quản trị hành chính;

-Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;

-Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;

-Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.

2. Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty

-Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;

-Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu; thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn…;

-Phối hợp với phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định;

-Lập và quản lý các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài ( vệ sinh, bảo vệ, bãi để xe cho nhân viên cửa hàng …)

-Quản lý, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí phát sinh ở Văn phòng và cửa hàng: tiền điện thoại cố định, điện thoại di dộng, tiền nước…

-Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo: Công văn, thông báo, giấy ủy quyền...

-Tổ chức và giám sát công tác văn thư lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng.

-Quản trị và vận hành đội xe công ty: lập quy trình quản lý và sử dụng xe Công ty; quản lý chi phí và định mức sử dụng xe, thực hiện theo dõi, kiểm soát và thanh toán chi phí xe hàng tháng.

-Tổ chức các hoạt động văn hóa, hội họp của Công ty khi có yêu cầu: hội thảo, lễ kỷ niệm, tiệc tất niên, tham quan nghỉ mát hàng năm,...

-Triển khai cho các nhân viên cấp dưới thực hiện các công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch đẹp và thoáng mát.

II. Đối ngoại:

- Đại diện của công ty giải quyết công việc/thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài như : Phòng Cháy chữa cháy, quản lý thị trường…

-Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;

III. Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm.

IV. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ, tuổi từ 28-35 (Ưu tiên nữ)
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Văn thư lưu trữ..;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan;
  • Có mối quan hệ làm việc tốt với các cơ quan chính quyền địa phương...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Miniso Việt Nam

Qui mô công ty: 25-99
Miniso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ, có trụ sở đặt tại Tokyo Nhật Bản. Được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và thương nhân người Trung...Chi tiết

Các công việc tương tự

Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính

Công ty TNHH MTV Miniso Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.