30/03/2023
Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
1,000 - 1,300 USD
3 - 5 Năm
Quản lý
30/04/2023
1. Truyền thông doanh nghiệp Corporate
- Xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách truyền thông cho doanh nghiệp và các hoạt động/sự kiện của công ty theo năm.
- Kiểm duyệt và đề xuất, chuẩn bị hồ sơ cho các chương trình tài trợ, giải thưởng
- Xây dựng/đề xuất + Follow truyền thông cho các chương trình CSR
- Kết nối và xây dựng các gói truyền thông hợp tác với các trang tin (VD: SKĐS)
- Sản xuất các material truyền thông (TVC, chụp ảnh…)
2. Truyền thông branding
- Viết bài/kiểm soát nghiệm thu bài PR sản phẩm trong các chiến dịch theo Brand team
- Hỗ trợ sản xuất content trên fanpage/ website của các sản phẩm/ bài quảng cáo
3. Truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch các sự kiện nội bộ (hoạt động nhà máy va khối văn phòng) + triển khai
- Phát triển ấn phẩm nội bộ : tập san, viết bài trên các kênh owned media của Nutricare, tổ chức cuộc thi (Fanpage, website, youtube…)
- Truyền bá thông tin văn hóa doanh nghiệp rộng rãi tới CBNV
4. Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện các biện pháp xử lý khủng hoảng truyền thông thông theo quy trình.
5. Thiết lập và duy trì quan hệ báo chí
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan báo chí
6. Đào tạo
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
7. Quản lý team
- Thực hiện các công việc tổng hợp báo cáo, - - Định hướng, phân bổ công việc tương ứng với từng thành viên trong nhóm nhằm đạt mục đích công việc đề ra.
- Đánh giá công việc của thành viên trong nhóm được giao quản lý.
- Hướng dẫn, đào tạo quy trình, quy định, đảm bảo nhân sự nhóm tuân thủ đúng theo quy trình, quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch tổng thể, thực hiện cùng thành viên nhóm để đạt được hiệu quả chung.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc chung của nhóm.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
- Có kinh nghiệm ở vị trí PR Team Leader
- Có kiến thức marketing, PR, Content marketing, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược PR.
- Hiểu biết về báo chí, mạng xã hội và các công cụ digital marketing.
- Hiểu biết về đo lường hiệu quả Marketing. Nắm vững các công cụ đánh giá website, đánh giá fanpage và các nền tảng khác
- Có kiến thức về sản xuất các nội dung marketing : video, voice, content, banner, in ấn...
- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu, phân tích dữ liệu. Có tư duy sáng tạo, đột phá.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, có tinh thần hợp tác với các phòng ban liên quan và làm việc team work.
- Có khả năng đào tạo nhân viên.
- Chịu được áp lực công việc
- Tinh thần teamwork
- Hòa đồng, chịu khó, năng động, nhiệt tình
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
Các công việc tương tự