Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/09/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Làm việc cùng với ban Giám đốc, khối vận hành và quản lý để đảm bảo hàng hoá luôn đáp ứng về nhu cầu cũng như chiến lược kinh doanh của công ty.

- Chỉ đạo tìm kiếm, đánh giá và đàm phán nguồn cung ứng phù hợp với nhu cầu và kinh doanh của công ty.

- Trực tiếp đàm phán với các nhà cung cấp về các sản phẩm giá cố định hàng năm / hàng quý đảm bảo chi phí, giá thành hiệu quả nhất.

- Quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản, điều kiện, chi phí và các thông số kỹ thuật khác của hợp đồng trong khi đảm bảo rằng họ tuân thủ các yêu cầu pháp lý và có hiệu lực pháp lý. Giám sát việc thực hiện hợp đồng, đồng ý và ghi lại mọi thay đổi.

- Xây dựng và duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ với các nhà cung cấp chiến lược để nhận được sự hỗ trợ của họ trong các tình huống cấp thiết, khẩn cấp

- Làm việc với Quản lý và bộ phận pháp lý để phận bảo rằng các quy trình và tiêu chuẩn tìm nguồn cung ứng của công ty được căn chỉnh và tuân thủ các quy định hiện hành.

- Xác định và duy trì các thực tiễn tốt nhất trong các quy trình Mua sắm, vận hành và quản lý.

- Thành thạo trong việc phát triển, tổ chức và thực hiện các chiến lược mua sắm trên toàn công ty bao gồm Marketing.

- Khả năng lãnh đạo để thiết lập các mục tiêu chung, thống nhất các kế hoạch thực hiện và giúp xây dựng tính năng động ở cấp độ tổ chức cho các sáng kiến ​​mua sắm hoặc kế hoạch phát triển mua sắm.

Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá nhân viên trong bộ phận, cũng như quản lý hiệu suất của Phòng thu mua, bao gồm thiết lập mục tiêu, KPI, đo lường hiệu suất.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

-       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-       Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, ..

2.     Kiến thức:

-       Kiến thức purchasing.

3.     Kinh nghiệm:

-       Trên 8 năm kinh nghiệm, tối thiểu 3 năm kinh ngiệm ở vị trí Manager,

-       Am hiểu lĩnh vực retail, FMCG, fashion,..

4.     Kỹ năng/ năng lực:

-       Anh văn tốt 4 kỹ năng,

-       Đàm phán, thương lượng,

-       Quản lý nhân viên, quản lý công việc, khách hàng.

-      Phân tích, quản lý budget, lập kế hoạch.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Các công việc tương tự

Monroe Consulting Group Vietnam

$ 66 Tr - 88 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

$ 33 Tr - 35,2 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

$ 30 Tr - 37 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Wanek Furniture

Cạnh tranh

  • Bình Dương
  • Hồ Chí Minh

Viet An Enviro Technology JSC

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Representative Office of Kimson Limited

$ 7 Tr - 9 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Vinawood Ltd.

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

GOT IT

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH MTV Wacontre

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH MTV Wacontre

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
Feedback