Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY
Ngày cập nhật: 18/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Đảm bảo hoạt động kiểm tra, nghe lại, và đánh giá cuộc gọi của nhận viên theo số lượng mẫu kiểm tra được giao và theo tiêu chuẩn quy định.
  • Đưa ra nhận xét, phản hồi và thực hiện đào tạo, hướng dẫn đối với nhân viên dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận.
  • Dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lập kế hoạch và tiến hành đào tạo cho nhân viên kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý cuộc gọi và kỹ năng xử lý tình huống.
  • Thực hiện báo cáo và phân tích năng lực của nhân viên dựa trên kết quả chấm cuộc gọi theo yêu. cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản cuộc gọi theo tình huống được yêu cầu.
  • Dựa trên kết quả chấm điểm cuộc gọi, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung kịch bản cuộc gọi đang thực hiện
  • Chuẩn hóa quy trình và xây dựng hướng dẫn cho nhân viên, đào tạo nhân viên quy trình mới.
  • Đề xuất ý tưởng phát triển bảng chấm điểm cuộc gọi.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm quản lý và nâng cao kết quả/năng suất làm việc của nhân viên

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng cuộc gọi ở các call centers.
  • Có kỹ năng đào tạo và huấn luyên nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực liên quan.
  • Có tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Qui mô công ty: 100-499
We - AKULAKU are an Internet company focused on e-commerce and online financial services in Southeast Asian countries. We established our Offices in 5...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Thông Tin Tuyển Dụng

QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình)

Địa điểm