Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

QA Customer Service Specialist

H-TALENTSEARCH
Ngày cập nhật: 14/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Mến gửi các Ứng viên

Khách hàng của H-TalentSearch là một công ty lớn tại TPHCM hoạt động trong nghành Thương Mại Điện Tử. Mục tiêu của họ là tạo ra một trung tâm mua sắm trực tuyến uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, hiện tại họ đang tuyển 10 vị trí QA Specialist (Quản lý chất lượng dịch vụ CSKH), chi tiết như sau:

Mô tả công việc:

· Lập kế hoạch và triển khai quản lý chất lượng dịch vụ của CS Agents nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

· Chấm điểm cuộc gọi/email/xử lý khiếu nại của CS Agents.

· Hướng dẫn cụ thể cho CS Agents về quy trình, hệ thống làm việc.

· Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc.

· Lập báo cáo ngày/tuần/tháng để quản lý và kiểm soát chất lượng của CS Agents.

· Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý.

Quyền lợi:

· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

· Được mua bảo hiểm CSSK: Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ở hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.

· Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hằng năm. · Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

· Được nghỉ mát hằng năm và tham gia các hoạt động teambuilding ít nhất 01 lần/quý. · Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.

· Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hoá FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…)

· Mặc định được hưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm. Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập đoàn FPT

· Được điều chỉnh lương/ cấp bậc 01 lần/ năm tuỳ theo kết quả công việc và áp lực.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

·       Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên,

·       Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

·       Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

·       Yêu thích công việc Quản lý chất lượng dịch vụ.

Kinh nghiệm:

·       Ưu tiên những ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, Dịch vụ khách hàng.

Kiến thức:

·       Hiểu biết về công tác Quản lý chất lượng dịch vụ.

·       Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center

·       Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ

Kỹ năng:

·       Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe

·       Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

·       Có khả năng tư duy, suy luận tốt

·       Khả năng trình bày bằng văn bản, kỹ năng phản hồi/đánh giá

·       Nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt

·       Giọng nói rõ ràng và dễ nghe

·       Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

Thời gian làm việc:

·       Giờ hành chính: 8h – 5h30. T2 -T6.

Địa điểm làm việc: Gần Khu công nghiệp Tân Thuận, Q.7, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

H-TALENTSEARCH

www.h-talentsearch.vnQui mô công ty: 10 - 500
Dear Value Candidates & Clients, We are H-TalentSearch, we specialize in providing recruitment consultancy services for business operating in: REAL...Chi tiết

Các công việc tương tự

QA Customer Service Specialist

H-TALENTSEARCH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.