QA_Chuyên viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi

LOTTE FINANCE VIETNAM
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    11/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý hiệu quả làm việc của Telesale
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Telesale.
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về việc nâng cấp/ cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Training/Coaching cho telesale
  • Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê đột xuất và định kỳ phục vụ công tác quản lý. Tổ chức quản lý, lưu trữ hệ thống nhật ký hỗ trợ, hệ thống file ghi âm cuộc gọi ...
  • Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan về: hệ thống và các bất cập của hệ thống; phân quyền truy cập; hướng dẫn sử dụng các chương trình phần mềm cho Telesale.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ Cao đẳng trở lên
  • Giọng nói chuẩn, không sử dụng tiếng địa phương.
  • Có kỹ năng viết và nói tốt. Am hiểu về dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Tổng đài viên hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/ QC.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback