Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của phòng bán hàng, chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về nhiệm vụ và mục tiêu được giao.
Triển khai các hoạt động bán hàng và kiểm soát mục tiêu doanh số.
Hướng dẫn nhân viên để đạt các mục tiêu đã đề ra.
Xây dựng kế hoạch bán hàng.
Quản lý và khai thác tốt hệ thống khách hàng trực thuộc.
Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng và hoạt động chung của bộ phận.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Duy trì tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng B2B, đàm phán thương lượng thuyết phục khách hàng.
Tổ chức thực hiện, phân tích, kiểm tra, hiệu chỉnh kế hoạch phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các đối tác.
Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ.
Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo các biến động thị trường để có các tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc.
Xây dựng kế hoạch đấu thầu, mở rộng và phát triển khách hàng mới thường xuyên.
Đề xuất các phương án phát triển thị trường phù hợp …Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển, đánh giá nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
Xây dựng các hoạt động Marketing kênh B2B, tổ chức hội thảo, event.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đam mê kinh doanh, ưu tiên có kiến thức về văn phòng phẩm.
Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, và quản lý công việc.
Có khả năng hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên.
Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực tốt.