Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ngày cập nhật: 12/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Dak Lak

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 10/01/2019

Phúc lợi

  • Thưởng

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  •  Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM)/dưới 2 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;  
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;  
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;  
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;  
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;  
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;  
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.