Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/Quản Lý Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ngày cập nhật: 31/10/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Quản lý tài chính:

  • Nhận và quản lý chỉ tiêu cá nhân, kế hoạch & các tiêu chí và nhiệm vụ khác được giao , đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận và chi phí kinh doanh

Trách nhiệm chính:
Chiến lược kinh doanh:

  • Phát triển, triển khai các kế hoạch kinh doanh, các hoạt động vận hành và nhiệm vụ được giao để đạt được các chỉ tiêu của cấp độ giám đốc phòng và cá nhân.

Quản lý bán hàng

  • Thực hiện chỉ tiêu cá nhân và nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu được giao
  • Thăm dò, xây dựng và theo sát các quan hệ với đối tác để có tăng cơ hội nhận nhận được khoản vay giới thiệu từ bên đối tác
  • Liên lạc với khách hàng tiềm năng, sắp xếp các cuộc hẹn hàng ngày, chốt cuộc hẹn và giải nâng cho khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu tuàn và tháng
  • Phối hợp cùng bộ phận dịch vụ khách hàng để cung cấp tất cả các chứng từ được yêu cầu để vận hành tốt các hồ sơ chất lượngQuản lý tín dụngLàm việc cùng với giám đốc phòng và giám đốc vùng để trình phê duyệt các khoản vay phê duyệt tại cấp đốc trung tâm, giám đốc vùng hoặc phòng tái thẩm định. Theo dõi chất lượng các khoản vay sau giải ngân.
  • Phối hợp và hỗ trợ Khối Quản trị Rủi ro đề xuất các phương án và thực hiện thu hồi các khoản nợ quá hạn khi cần

Tuân thủ

  • Sử dụng thường xuyên checklists để phát hiện và kiểm soát rủi ro
  • Tuân thủ chính sách, quy trình, quy định của VIB và pháp luật

Dịch vụ khách hàng

  • Quản lý và duy trì dịch vụ khách hàng tại cấp độ phòng và vùng theo tiêu chuẩn của VIB

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kỹ năng/ Ngôn ngữ:

  • Yêu cầu bằng đại học/thạc sĩ chuyên ngành ngân hàng/tài chính
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ với vai trò bán hàng. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng
  • Có kinh nghiệm phát triển quan hệ khách hàng
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các quy trình, chính sách tín dụng
  • Kỹ năng bán hàng tốt, tinh thần cầu thị và khả năng thích nghi với sự biến động của thị trường
  • Kỹ năng tạo dựng quan hệ, kỹ năng đàm phán và tương tác tốt
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Chi tiết

Các công việc tương tự

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/Quản Lý Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.