GHN- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.
GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đồng thời tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn lao động Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội hiện đại, tiến bộ.
Các con số ấn tượng:
Top 1 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển làm hài lòng khách hàng nhất trên Shopee (2018)
Top 2 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
Đối tác chiến lược của các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki
500.000 Đơn hàng được xử lý thành công mỗi ngày
100% phủ sóng 63 tỉnh thành
Hơn 10.000 Cửa hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận chuyển của GHN
Với tốc độ tăng trưởng không ngừng, GHN đang tìm kiếm các Quản lý khu vực (AM) cùng gia nhập để trở thành các Nhà Vô Địch
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý kinh doanh:
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý
Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực
Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có
2. Quản lý vận hành
Phân công khu vực xử lý/giao-lấy-trả hàng cho nhân viên
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline)
3. Quản lý nhân sự:
Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng của công ty
Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới
Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí
Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty
4. Quản lý NVL, CCDC, tiền COD
Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty
Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L
Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn
Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến thức:
Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG, …
Kiến thức quản trị tài chính cơ bản
2. Thái độ:
Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống
3. Kỹ Năng:
Kỹ năng bán hàng (selling skills)
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
4. Kinh nghiệm làm việc:
Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 20 nhân viên
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập không giới hạn
Các chính sách về chăm sóc sức khoẻ cho cá nhân (ngoài quy định nhà nước)