Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị và bán hàng dựa trên xu hướng của nhãn hàng và thị trường,
- Quản lý, đào tạo và cung cấp hướng dẫn tổng thể cho nhóm bán hàng tại khu vực được chỉ định.
- Thu thập phản hồi của khách hàng và cung cấp thông tin cập nhật cho quản lý cấp cao hơn.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ khách hàng hiện tại, giới thiệu các sản phẩm của công ty và xây dựng nhận thức về thương hiệu.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường mục tiêu, báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên/ ban giám đốc.
- Mở rộng, đánh giá tiềm lực của các đại lý tại khu vực phụ trách để phát triển mạng lưới, hệ thống phân phối các sản phẩm của công ty;
- Dự báo và phân tích xu hướng thị trường và thẩm định các hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Tổ chức, quản lí, đào tạo đội ngũ nhân sự bán hàng, phân công công việc cho nhân sự,
- Cung cấp cho Trưởng bộ phận/ban giám đốc thông tin về các nhu cầu, vấn đề của thị trường, lợi ích khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Hợp tác và phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác trong công ty để đưa ra có giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số trên cơ sở hàng tháng, quý, năm;
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện hợp đồng theo các tiêu chuẩn, quy tắc và quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, nội thất ( tối thiểu có 2 năm ở vị trưởng nhóm), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.
- Có quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, hiểu được thị trường, phân khúc sản phẩm.
- Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Đào tạo nhân sự, phân bổ công việc phù hợp theo tình hình kinh doanh để đem lại hiệu quả.
- Chịu khó học hỏi, trao dồi kiến thức về sản phẩm của Công ty.