Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám đốc: Đề xuất các phương án, chính sách để quản lý mục tiêu, giám sát thực hiện và xây dựng KPI đánh giá hiệu quả làm việc;
Lên ý tưởng, thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh để đạt target;
Chịu trách nhiệm doanh số.
Quản lý nhân sự:
Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo, phân công thực hiện công việc cho nhân viên.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc đội ngũ nhân viên kinh doanh, đề xuất các phương án đào tạo, chính sách khích lệ nhằm phát triển đội ngũ nhân sự.
Quản lý, tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng key account.
Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng, thực hiện các hoạt động Marketing quảng bá sản phẩm, thương hiệu.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có background ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế...;
Hiểu biết, có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng & phát triển nhãn hàng;
Khả năng phân tích, lập kế hoạch, quản lý dự án tốt;
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt;
Chủ động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, có thể thường xuyên đi công tác theo yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc:
KHU VỰC 3: NGHỆ AN, HÀ TĨNH, HÀ NỘI (HOÀN KIẾM, ĐỐNG ĐA, HOÀNG MAI, THANH TRÌ, THANH XUÂN, HÀ ĐÔNG. THƯỜNG TÍN, PHÚ XUYÊN, MỸ ĐỨC, ỨNG HOÀ)
KHU VỰC 4: HẢI DƯƠNG, HẢI PHÒNG, LẠNG SƠN, HƯNG YÊN, QUẢNG NINH
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp khác: Trách nhiệm, công việc, công tác phí...;
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Thân thiện, công bằng
Độ tuổi:
25 - 40
Đồng nghiệp: Thân thiện, công bằng
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận tương xứng với năng lực +
Phụ cấp + Hoa hồng doanh số + Thưởng dự án;
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm theo Luật Lao động;
- Thưởng/quà tặng Lễ, Tết và du lịch, teambuiding hằng năm