Mô tả Công việc
· Hoàn thành các mục tiêu về nguồn nhân lực bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng, đào tạo, phân công, sắp xếp, huấn luyện, hướng dẫn và kỷ luật nhân viên; truyền đạt các kỳ vọng về công việc; lập kế hoạch, theo dõi, thẩm tra kết quả công việc của nhân viên để có hành động khắc phục kịp thời;
· Điều phối hoạt động hàng ngày của nhà hàng FOH và BOH đảm bảo sự vận hành liên tục của nhà hàng;
· Xây dựng môi trường làm việc tích cực, phát triển mối quan hệ với đội nhóm thông qua việc hiểu và giải quyết các nhu cầu và mối quan tâm của nhân viên, cung cấp các huấn luyện thích hợp để tối đa hóa tiềm năng của họ;
· Quản lý với sự chính trực, trung thực và kiến thức để thúc đẩy các giá trị và văn hóa ở Baozi. Duy trì sự nhịp nhàng, chuyên nghiệp và điềm tĩnh trong thời điểm có khối lượng lớn công việc hoặc các sự kiện bất thường;
· Quản lý thời gian hiệu quả, liên tục theo dõi mức độ đáp ứng công việc của nhân viên và đưa ra các giải pháp / đề xuất thích hợp với Công ty;
· Lập kế hoạch, xác định, giao tiếp và trao quyền thích hợp để phát triển những người kế thừa;
· Điều phối hoạt động của nhà hàng và kết nối nhân viên bếp, quầy bar và nhân viên phục vụ làm việc như một TEAM;
· Trả lời hiệu quả và chính xác các khiếu nại của khách hàng;
· Quản lý và duy trì hình ảnh của nhà hàng và đề xuất các giải pháp để cải tiến.
· Hoàn thành các báo cáo theo quy định của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề về nhân viên, checklist đánh giá nhà hàng, chất lượng sản phẩm; chi phí, khiếu nại khách hàng, doanh thu, hàng hóa,…
· Tối ưu hóa quy trình làm việc để tăng năng suất
· Quản lý hiệu quả hàng tồn kho, kiểm soát chi phí hàng hóa, chi phí vận hành, chi phí nhân công và có các giải pháp cắt giảm lãng phí;
· Nâng cao năng lực và chất lượng nhân sự thông qua việc lập kế hoạch đào tạo phù hợp cho từng vị trí, họp định kỳ, truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực và teamwork.
· Đảm bảo sự thực thi và tuân thủ các chính sách, quy trình, an ninh, an toàn, sức khỏe và Nội quy Công ty;
· Giải quyết thỏa đáng các khiếu nại của nhân viên;
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Ban Giám Đốc.
· Quản lý, kiểm soát và phát triển sự thành công của Baozi. Thường xuyên chủ động trong việc quản lý nhà hàng, đặc biệt thời gian để quản lý và huấn luyện đội nhóm, đưa ra các quyết định về nhân sự, ví dụ: phát triển và tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên đáp ứng được các tiêu chuẩn, kỹ năng thích hợp để đạt kết quả xuất sắc.
· Cung cấp sự trải nghiệm độc đáo cho tất cả khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo chất lượng món ăn và đồ uống, duy trì một môi trường sạch sẽ và thoải mái. Quản lý hiệu quả về tài chính, chi phí cùng với các vấn đề sức khỏe, an toàn và an ninh.
· Quản lý làm việc để đảm bảo mọi khách hàng rời khỏi nhà hàng đều hài lòng và sẵn sàng quay trở lại.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in related field;
- 5 years of leadership experience in the restaurant, hospitality or retail industry with responsibility for financial results;
- English: Advanced level in speaking and writing;
- Strong leadership and problem solving skills;
- Being independent, proactive, patient, high responsibility and willing to work under high pressure;
- Commit to the goals of leading restaurant team in order to expand company business;