Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Quản lý Rủi ro Hoạt động

Capital Solution
Ngày cập nhật: 25/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

· Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quản lý rủi ro hoạt động;

· Rà soát rủi ro hoạt động trong các quy trình, quy định chính sách và mẫu biểu của công ty;

· Nhận diện, đánh giá đo lường và giám sát rủi ro hoạt động của các hoạt động kinh doanh và hoạt động hỗ trợ kinh doanh của công ty;

· Giám sát tính tuân thủ về rủi ro hoạt động trên toàn hệ thống;

· Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro hoạt động;

· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động kinh doanh, những mức độ rủi ro hàng tuần/ tháng/ quý.

· Các công tác khác theo chỉ đạo của BGĐ

· Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

1.    Kiến thức, Kinh nghiệm

·      Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng Quản lý rủi ro hoặc các chuyên ngành có liên quan.

·      Kinh nghiệm: Hơn 05 năm kinh nghiệm trở lên trong công ty tài chính, công ty Fintech ở vị trí quản lý phát triển kinh doanh, các hoạt động rủi ro.

·      Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trình độ B trở lên.

·      Có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến quy trình/ dịch vụ của công ty.

·      Nắm vững về Luật Doanh Nghiệp, Luật Thương Mại sẽ là lợi thế.

- Ưu tiên nắm vững, chuyên sâu về phần mềm phân tích, quản lý rủi ro Python

2.    Năng lực, kỹ năng chuyên môn

·      Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp phân tích và đánh giá số liệu tổ chức giúp đẩy mạnh doanh số, và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty;

·      Nắm vững các phương pháp nhận diện đo lường rủi ro.

·      Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh;

·      Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu;

·      Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt;

·      Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả;

·      Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt;

·      Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc;

·      Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;

·      Kỹ năng quản lý thời gian.

·      Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: nhận việc ngay
  • Đồng nghiệp: thân thiện, vui vẻ
  • Phúc lợi:

    •Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp, năng động.
    • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
    •BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
    •Xét tăng lương hàng năm.
    •Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
    •Team building và du lịch hàng năm.

  • Phụ cấp khác: Chi phí gửi xe mỗi tháng
  • Ngày nghỉ: theo qui định Nhà nước

Giới thiệu về công ty

Capital Solution

Qui mô công ty: 10-20
Consulting company with Russian owner we need god зpeaple

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Quản lý Rủi ro Hoạt động

Capital Solution

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Capital Solution

Thông Tin Tuyển Dụng

Quản lý Rủi ro Hoạt động

Địa điểm