• Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    07/07/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

• Lập kế hoạch kinh doanh

- Nghiên cứu nắm bắt nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng; thông tin về đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại thích hợp nhằm thúc đẩy doanh số

• Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh tại Showroom

- Triển khai hoạt động bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng; phổ biến cho toàn thể nhân viên cửa hàng nắm rõ và thực hiện đúng

- Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện chương trình, đánh giá và kịp thời có đề xuất điều chỉnh với Quản lý hệ thống

- Tổ chức thực hiện đốc thúc nhân sự bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, quy định của công ty tại cửa hàng được giao phụ trách

- Quản lý việc thu nộp tiền hàng, đảm bảo nộp tiền hàng đủ và đúng quy định

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp và báo cáo doanh số bán hàng tại cửa hàng được giao phụ trách

- Đảm bảo vệ sinh, an toàn, an ninh trật tự tại cửa hàng được giao phụ trách

• Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo cơ cấu hàng hóa, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng

- Phân tích và báo cáo tình hình tiêu thụ hàng hóa tại cửa hàng dựa trên các thông tin: mã hàng, chất liệu, kiểu dáng, màu, size, mức giá bán (nguyên nhân bán chạy, nguyên nhân bán chậm)

- Lập đơn đặt hàng, thực hiện đặt hàng từ kho hàng với những dòng/ mã hàng bán chạy - Thực hiện điều chuyển hàng hóa giữa các Showroom

- Đảm bảo tình hình trưng bày hàng hóa, sắp xếp lưu kho, bảo quản hàng hóa an toàn trước những nguy cơ, tác động gây mất mát, hư hại,.... hàng hóa.

- Tổ chức thực hiện kiểm kê, kiểm kho hàng hóa định kỳ; chịu trách nhiệm về số liệu hàng hóa xuất - nhập - tồn.

- Đề xuất ý kiến về cơ cấu, mẫu mã, chất liệu, .. Để nâng cao chất lượng hàng hóa

• Quản lý nhân sự

- Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giờ làm việc hợp lý; quản lý thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng được giao phụ trách.

- Tuyển dụng, đào tạo, Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các Nội quy - Quy trình - Quy chế; Thực hiện đánh giá nhân viên, đánh giá chất lượng công việc theo quy định; đề xuất ý kiến về việc tiếp tục sử dụng/ dừng hợp tác nhân sự

• Quản lý cơ sở vật chất

- Quản lý và theo dõi tình trạng Tài sản, trang thiết bị của Cửa hàng tránh mất mát, hư hỏng; kịp thời thông báo tới bộ phận liên quan để sửa chữa, khắc phục khi có sự cố

- Chủ động đề xuất các phương án sửa chữa, nâng cấp quầy kệ, trang thiết bị cửa hàng để đảm bảo chất lượng hoạt động

- Chủ Phối hợp với phòng ban liên quan để sửa chữa, nâng cấp; nghiệm thu và báo cáo kết quả thực hiện

• Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng

- Thực hiện các cuộc khảo sát, tổng hợp thông tin về thói quen mua hàng của khách; lập hệ thống danh sách khách hàng/ khách hàng thân thiết/ khách hàng tiềm năng để có chính sách khách hàng hợp lý, giữ chân khách hàng.

- Tổ chức thực hiện đổi - trả, bảo hành sản phẩm cho khách theo chính sách của công ty. - Tiếp nhận những vướng mắc, ý kiến, khiếu nại của khách hàng và giải quyết trong phạm vi quyền hạn/ khả năng của mình; kịp thời báo cáo các khiếu nại cho cấp trên để giải quyết cho khách hàng

- Thực hiện chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách VIP theo quy định của Công ty Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.

- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty

- Kỹ tổ chức và sắp xếp công việc

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Trung thực, có tính bảo mật, tận tụy gắn bó với công việc.

- Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.

- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. -

- Thời gian làm việc: Từ 10h00 - 19h00

- Tháng được nghỉ 02 ngày có lương

- Hưởng phép năm theo quy định của công ty

- Thưởng sinh nhật, Lế Tết,... theo quy định - Được Du lịch hàng năm, team building định kỳ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback