Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Công Ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê (thành viên Tập đoàn Coffee TRUNG NGUYÊN)
Ngày cập nhật: 12/07/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Ø Tổ chức thực hiện việc quản lý/vận hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà:

+ Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà

+ Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.

+ Lựa chọn, đề xuất Ban giám đốc ký kết hợp đồng với các nhà thầu, đề xuất mua sắm vật tư, trang, thiết bị…

+ Xây dựng ngân sách hàng năm, quản lý chi tiêu ngân sách được phê duyệt.

Ø Tổ chức cho thuê văn phòng và quản lý các dịch vụ khách hàng cho thuê:

+ Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng, thực hiện quản lý và chăm sóc khách hàng

+ Ký hợp đồng với các công ty môi giới cho thuê văn phòng, phối hợp với các công ty môi giới để điều hành công tác cho thuê

+ Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh dịch vụ dựa trên cơ sở vật chất sẵn có của Tòa nhà

+ Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ kinh doanh

+ Quản lý các dịch vụ khách sau cho thuê

Ø Xây dựng và quản lý nhân viên trực thuộc:

+ Hoạch định, tham gia tuyển dụng, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

+ Thực hiện công tác giao và đánh giá KPIs cho bộ phận và các nhân sự trực thuộc theo định kỳ tháng/quý/năm.

Ø Xây dựng, duy trì hiệu lực của các quy chế, quy định, quy trình phục vụ cho công tác quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà

Ø Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoạt động của đơn vị

Ø Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

– Nam - Nữ, tuổi từ 28-45

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà.

– Tiếng Anh sơ cấp.

– Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành.

– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng; chăm sóc khách hàng;

– Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.

– Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê (thành viên Tập đoàn Coffee TRUNG NGUYÊN)

www.trungnguyen.com.vnQui mô công ty: 3000
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam....Chi tiết

Các công việc tương tự

QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Công Ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê (thành viên Tập đoàn Coffee TRUNG NGUYÊN)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.