Quản lý Trình Dược hàng STADA khu vực HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHA NO
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    15 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    13/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện

· Xây dựng kế hoạch bán hàng kênh….trong khu vực phụ trách nhằm đảm bảo thực hiện chiến lược bán hàng của công ty và đạt kế hoạch doanh số mục tiêu được giao

· Triển khai, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh của địa bàn mình phụ trách

· Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm của Stadipharm so với đối thủ và đi công tác khi được yêu cầu.

· Kiểm tra và đôn đốc đội ngũ trình dược viên về tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, khách hàng, công nợ, …) được giao.

2. Hỗ trợ tiếp thị

Cung cấp thông tin cho bộ phận Marketing tham khảo để lên kế hoạch tiếp thị hỗ trợ bán hàng và xây dựng thương hiệu

· Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban khác trong công ty…để triển khai tổ chức hội thảo, hội nghị, triển lãm, trưng bày sản phẩm

· Tham gia triển khai các chương trình, hoạt động Marketing tại địa bàn (Chính sách khuyến mãi, trưng bày biển bảng, đào tạo điểm bán….)

3. Quản lý và phát triển khách hàng

· Quản lý data thông tin khách hàng (danh sách chi tiết, phân khúc, doanh số…)

· Kiểm soát hoạt động tương tác giữa nhân viên và khách hàng

· Nắm bắt kịp thời và xử lý các phản hồi của khách hàng và thị trường về sản phẩm ngoài phạm vi & khả năng của nhân viên kinh doanh

· Chủ động phát triển hệ thống khách hàng mới trong hệ thống nhằm mục đích gia tăng thêm doanh số, hoàn thiện hệ thống bán hàng, đảm bảo tốt kết quả công việc, đẩy mạnh thương hiệu của công ty.

4. Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên

· Tổ chức, sắp xếp, bố trí nguồn lực đảm bảo việc thực hiện theo đúng chiến lược, kế họach kinh doanh của đội nóm

· Đào tạo, huấn luyện kỹ năng trình dược cho TDV của đội mình

· Hướng dẫn huấn luyện đội ngũ nhân viên thực hiện đúng và đủ các chính sách, chế độ, quy định, quy trình làm việc trong phạm vi phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên

Kiến thức:

- Có kiến thức và nắm bắt nhanh về lĩnh vực kinh doanh của công ty trên thị trường.

- Có kiến thức và hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh

- Có kiến thức về quản trị con người

Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm là ở vị trí tương đương

Kỹ năng/Năng lực:

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe                                                                               - Kỹ năng bán hàng                                                                                                  - Kỹ năng quản lý thời gian                                                                                        - Kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng tư duy, hoạch định chiến lược                                                                - Khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ                                                                - Khả năng quản lý tài chính                                                                                      - Khả năng quản lý rủi ro

Thái độ/Phẩm chất:

- Đam mê với công việc                                                                                            - Tư duy dịch vụ khách hàng
- Bền bỉ, kiên trì, chịu khó
- Tính trung thực & trách nhiệm
- Khả năng học hỏi, thích ứng

LƯƠNG & PHÚC LỢI:

- LƯƠNG CƠ BẢN: từ 15.000.000 - 25.000.000 vnđ

- PHỤ CẤP (điện thoại, xăng xe, cơm)

- THƯỞNG DOANH SỐ

- PHÚC LỢI:

- Tham gia BHXH 100% MỨC LƯƠNG GROSS

- Lương tháng 13, company trip, year end party

- Chế độ khám sức khỏe, phép năm đầy đủ

- Đào tạo định kỳ và thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback