QUẢN LÝ TRUNG TÂM PHỤ TRÁCH TƯ VẤN TẠI BIÊN HÒA - TRẢNG BOM - LONG THÀNH - NHƠN TRẠCH

Công ty TNHH MTV Giáo Dục Việt Mỹ
Địa điểm

Đồng Nai

  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/03/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Công tác gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng:
  1. Tiếp nhận nguồn thông tin khách hàng từ trực tiếp đến gián tiếp qua các nguồn cung cấp
  2. Thực hiện công tác giao lưu, gặp gỡ tiếp xúc các đối tượng khách hàng khác nhau
  3. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên kết nhằm đưa nguồn khách hàng về đến Trung tâm/ Cơ sở
  4. Nhập dữ liệu và xử lý thông tin các nguồn khách hàng
  5. Sàng lọc, lựa chọn và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng
  6. Nghe, gọi, trả lời các cuộc điện thoại tại Trung tâm/ cơ sở
  • Công tác tư vấn, định hướng sản phẩm
  1. Hiểu biết các chương trình marketing đã và đang triển khai tại Trung tâm Tư vấn, định hướng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  2. Thực hiện các tiến trình đăng ký khóa học cho khách hàng
  3. Thiết lập và lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
  4. Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong việc lựa chọn các khóa học phù hợp
  5. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  6. Lập hồ sơ ghi danh, đăng ký khóa học cho khách hàng
  • Công tác quản lý:
  1. Tổng hợp báo cáo của bộ phận tư vấn, báo cáo học viên mới,…
  2. Giám sát KPIs của nhân viên tư vấn, đôn đốc nhân viên đạt KPIs.
  3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp để đẩy doanh thu.
  4. Đào tạo nhân viên mới.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp các chuyên ngành:Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc những ngành có liên quan.
  2. Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  3. Kỹ năng:
  • Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
  1. Ngoại ngữ :Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát

C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:

  1. Kiến thức:
  • Quy trình Sale, chốt sale
  • Nhận diện khách hàng
  • Tâm lý người mua hàng
  • Tâm lý người học ngôn ngữ
  • Nhìn nhận và đánh giá thị trường
  1. Kinh nghiệm: ít nhất trên 02 năm ở vị trí tương tương;
  2. Kỹ năng:
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục Khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền tải
  • Kỹ năng xử lý khách hàng
  • Kỹ năng tiếp nhận thông tin và phân tích thông tin
  1. Khác:
  • Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc
  • Chấp nhận làm ngoài thời gian hành chính

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback