Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Quản lý vận hành chuỗi F&B

Công Ty TNHH Thực Phẩm Xanh Hiện Đại
Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

-Làm việc với tinh thần trung thực, học hỏi và giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong mọi tình huống nhằm bảo đảm vận hành hiệu quả.

-Trách nhiệm và mô tả công việc bao gồm nhưng không chỉ bị giới hạn bởi những điều sau:

- Điều hành hoạt động toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty

- Xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

- Thực thi tốt chỉ tiêu được giao.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Xây dựng quy trình quản lý cho hệ thống cửa hàng F&B.

- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho hệ thống cửa hàng.

Xây dựng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp về quản lý dịch vụ, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng

- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.

- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.

2. Kinh doanh và tiếp thị

- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong chuỗi cửa hàng.

- Đại diện cho cửa hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan hành chính…liên quan đến hệ thống cửa hàng.

- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.

- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.

- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.

- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu Giám sát cửa hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.

3. Quản lý nhân sự, hành chính

- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.

- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.

- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, môi trường mà các cộng sự có giá trị và được tôn trọng.

- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của hệ thống cửa hàng.

- Đảm bảo công tác an ninh trong chuỗi cửa hàng đạt hiệu quả cao.

4. Quản lý tài sản, hàng hoá

- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.

- Theo dõi việc cung ứng hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.

- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong chuỗi cửa hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc thay đổi trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong chuỗi cửa hàng.

5. Điều hành hoạt động kinh doanh

- Phối hợp xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho chuỗi cửa hàng.

- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.

- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ:

-        Tốt nghiệp Đại học trở lên.

2. Yêu cầu về kinh nghiệm:

-        Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-        Đã từng làm trong ngành F&B, FMCG, hệ thống cửa hàng bán lẻ, …

-        Kinh nghiệm làm việc trong môi trường phức tạp và nhịp độ nhanh.

3. Yêu cầu về kỹ năng:

-        Kỹ năng quản lý giám sát, kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm và lập kế hoạch.

-        Khả năng truyền đạt/diễn đạt thông tin tốt (nói và viết). Kĩ năng lãnh đạo, hiểu và tạo động lực, giải quyết được các nhu cầu và mối quan tâm của cộng sự và khách hàng, đối tác. Biết cách xây dựng và thiết lập mục tiêu thử thách để cải thiện hiệu suất của nhân sự. Khả năng thích ứng với những thay đổi/điều chỉnh, kỹ năng phân tích về số liệu, tính toán và nghiên cứu/phân tích và cảm nhận thị trường.

-        Sẵn sàng dành thời gian cho công việc.

-        Biết cách tìm kiếm, thu hút tài năng, tạo cơ hội thử thách, truyền cảm hứng và đào tạo cộng sự để phát triển hệ thống và chịu được áp lực cao trong công việc.

-        Làm việc với tinh thần liêm chính, trung thực và học hỏi để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến khách hàng.

-        Kỹ năng xử lý thông tin bảo mật và nhạy cảm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thực Phẩm Xanh Hiện Đại

Nhà phân phối chính sản phẩm bơ, sữa, phô mai của thương hiệu Anchor. Đồng sở hữu cửa hàng BEAN & JAM Coffee and Restaurant

Các công việc tương tự

Quản lý vận hành chuỗi F&B

Công Ty TNHH Thực Phẩm Xanh Hiện Đại

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.