Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Mylife Company

Quản Lý Vận Hành (OM)

Mylife Company
Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng Ban Giám Đốc & các Phòng Ban lên kế hoạch & chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị,...
  • Duy trì và phát triển các nhà hàng theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đề nghị và thực hiện các kế hoạch để đảm bảo các yếu tố của sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu suất công việc và năng lực của khối quản lý, đội ngũ nhân viên cửa hàng và các nhà cung cấp. Thực hiện các kế hoạch để cải thiện chất lượng công việc và lợi nhuận của cửa hàng. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng cho các cửa hàng trong kinh doanh.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong Công Ty nhằm đảm bảo công việc vận hành hằng ngày tại các nhà hàng, triển khai các kế hoạch, chương trình và chiến lược kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên, dịch vụ khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.
  • Đảm bảo giải quyết nhanh chóng và thích hợp của tất cả các khiếu nại (Thanh tra y tế, khách hàng, nhân viên,...) trong kinh doanh và công việc vận hành hằng ngày. Báo cáo Giám đốc điều hành về các vấn đề nghiêm trọng và các vấn đề khác có thể dẫn đến xung đột về pháp lý.
  • Quản lý & đảm bảo chi phí cho nguồn nhân lực và phối hợp xây dựng chính sách tiền lương của của khối vận hành. Đảm bảo và hướng dẫn Quản Lý cửa hàng thực hiện đúng các quy trình, chính sách về nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, nghỉ việc, kỷ luật… phát triển đội ngũ quản lý và nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty.
  • Xây dựng, đề xuất, tổ chức bộ máy hoạt động cũng như mô tả công việc từng vị trí trong bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt Nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Quản lý nguồn nhân lực,
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Giám Đốc điều hành, 05 năm kinh nghiệm về quản lý vận hành hệ thống.
  • Có kinh nghiệm trong hệ thống chuỗi nhà hàng/ bán lẻ.
  • Có khả năng bao quát công việc.
  • Tiếng Anh/ Nhật giao tiếp

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Mylife Company

http://mylifecompany.com/Qui mô công ty: 300-500
Bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2006, Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (Mylife Trading & Service Co. Ltd.) là đơn vị chủ quản và...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:QUẢN LÝ VẬN HÀNH OM

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Quản Lý Vận Hành (OM)

Mylife Company

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.