Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Quảng Bình - Tuyển dụng các vị trí tại Phòng giao dịch Bưu điện

LienVietPostBank
Ngày cập nhật: 13/10/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Chi nhánh Quảng Bình hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Phòng giao dịch Bưu điện Roòn (Huyện Quảng Trạch), Tuyên Hóa, Minh Hóa, Quảng Ninh.

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện
  2. Kiểm soát viên
  3. Chuyên viên Giám sát Hoạt động
  4. Chuyên viên Khách hàng
  5. Giao dịch viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện

Mô tả công việc:

  • Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của Phòng giao dịch.
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGD: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
  • Quản lý, Tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm
  • Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc

2. Kiểm soát viên

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,...
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

3. Chuyên viên Giám sát Hoạt động

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

4. Chuyên viên Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

5. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc tại kho quỹ: thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại PGDBĐ, kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ, áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng, Sắp xếp và lưu chứng từ,…
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định và thống nhất giữa LPB và VNPOST (thu phí, chi trả phí hoa hồng, phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay...)

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Độ tuổi: từ 30 tuổi trở xuống
  • Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng đặc thù triển khai trên mạng lưới PGDBĐ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.
  • Ưa nhìn

Yêu Cầu Công Việc

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

LienVietPostBank

http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/Qui mô công ty: 4000
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo...Chi tiết

Các công việc tương tự

Quảng Bình - Tuyển dụng các vị trí tại Phòng giao dịch Bưu điện

LienVietPostBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.