- Kiêm tra xác định nguyên nhân khi người dùng báo lỗi. Hướng dẫn khắc phục và xử lý cho người dùng.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tổ chức tập huấn các chức năng trên phần mềm cho người dung
2. Quản trị hệ thống phần mềm:
- Thực hiện các nghiệp vụ phần mềm như mô tả ở mục II – Nhiệm vụ chi tiết
- Theo dõi việc chỉnh sửa cập nhật các chức năng trên phần mềm.
- Phân tích nghiệp vụ từ quy trình thực tế để chuyên giao công ty phần mềm để xây dựng các chức năng đáp ứng
- Ghi nhận các yêu cầu thay đổi/cập nhật/nâng cấp các chức năng trong hệ thống phần mềm.
Làm việc với công ty phần mềm để xây dựng các giải pháp ứng dụng hệ thống đáp ứng nghiệp vụ.
3. Nhiệm vụ chi tiết
Yêu Cầu Công Việc
- SALEAPP và LANDSOFT: tạo giỏ hàng cho các TPKD, tạo tài khoản cho nhân viên mới, cắt tài khoản và thuyên chuyển (thực hiện rà soát mỗi tháng),
- SAP: Tạo & cập nhập Salesteam, hỗ trợ trưởng phòng Kinh Doanh đưa bảng giá lên SAP (thực hiện rà soát mỗi tháng),
- FORMs: Thực hiện các forms theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh,
- CRM: phối hợp ATD để hỗ trợ người dùng cuối cùng,
- SAP: Tạo & cập nhập Salesteam, hổ trợ trưởng phòng Kinh Doanh đưa bảng giá lên SAP, kết nối nhóm IT SAP Functional để trao đổi và tìm các giải pháp theo yêu cầu thực tế của phòng Kinh Doanh.
- POWERBI: Vận hành và Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của phòng ban
Tạo và quản lý phiếu yêu cầu công nghệ thông tin cho các phân quyền SAP và ổ Z