Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Admin Team Leader

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông
Ngày cập nhật: 20/07/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Nắm rõ được sản phẩm và hệ thống để có thể hỗ trợ, giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ;

Fully understand the system and business in order to be able to solve the customers’ issues;

  • Hiểu đúng những vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra trợ giúp kịp thời cho khách hàng;

Recognize customers’ problems correctly and provide in-time support to customersto fulfill their requests via multi channels (hotline, online support, email…);

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để rà soát các thanh toán, các giao dịch phát sinh chênh lệch. Hàng tháng tổng hợp báo cáo doanh thu;

Work with related parties to clear any payments difference. Consolidate payments data and reports;

  • Rà soát các thông tin và dữ liệu xấu của người dùng để duy trì chất lượng người dùng trên hệ thống một cách tốt nhất;

Maintain and enhance the quality of database by removing bad data and information;

  • Xây dựng và quản lý bộ phận CSKH chuyên nghiệp và hiệu quả theo yêu cầu của dự án;

Build up and manage a professional and efficient Customer Service team to meet the requirements of the Project;

  • Tiến hành đào tạo và hướng dẫn kỹ năng CSKH để nâng cao kỹ năng cho cả nhóm;

Conduct coaching and training activities to improve Customer Service skills of the team;

  • Chăm sóc khách hàng với việc giao tiếp và ứng xử thông minh để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng;

Improve customers experience with clever communication and calming manner at any time;

  • Hỗ trợ các việc liên quan đến dự án theo yêu cầu công việc;

Assist in ad-hoc activities of the project as assigned.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tư duy chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất là điều kiện bắt buộc;

Great customer service mindset is mandatory;

-       Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;

Have at least 2 years of customer services;

-       Có kinh nghiệm quản lý, xây dựng nhóm là 1 lợi thế;

Team management experience would be an advantage;

-       Có kỹ năng giao tiếp (nói và viết) cũng như Giải quyết vần đề tốt;

Strong communication skills (both writing and speaking) and Problem solving skills;

-       Có khả năng quản lý công việc và xử lý nhiều đầu mục công việc;

Can manage time and works and the ability to manage multiple tasks;

-       Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn;

Carefulness, Detailed, and Patient.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Làm việc trong môi trường CỰC TỐT; Tham gia vào dự án lớn và có ý nghĩa, học tập và phát triển trong sự nghiệp.

  • Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc gắn bó, phát triển lâu dài.
  • Phúc lợi:

    - Mức lương hấp dẫn theo đúng năng lực và đóng góp của bản thân, điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm (tuỳ theo năng lực)

  • Phụ cấp khác: -Tham gia các hoạt động công ty, tri ân nhân viên.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông

www.bidophar.comQui mô công ty: 10-20
Công Ty Dược Phẩm Bình Đông, có một kinh nghiệm truyền thống lâu đời (kể từ năm 1950). Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường đông y Việt Nam, BidoPhar...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Sales Admin Team Leader

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Sales Admin Team Leader

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.