Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nhận thông tin chi tiết và làm bảng giá các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Quản lý chứng từ và danh sách khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Lọc data khách hàng.
- Soạn và chuẩn bị mẫu theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các yêu cầu khác trực tiếp từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế hoặc thương mại hoặc Cao đẳng ngành kinh tế đối ngoại.
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm trở lên.
-Tiếng Anh khá 4 kỹ năng.
- Năng động, có ý chí cầu tiến, chăm chỉ, trung thực và chịu khó.
- Có khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt. 
- Thành thạo vi tính văn phòng.

* Thời gian làm việc: thứ hai - thứ bảy (sáng 08:40 -12:10; chiều 13:00 - 17:00).

* Có xe đưa đón từ 353 Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú.

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....

  Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Thu nhập: thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, Công ty đóng trên mức 100% lương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 35
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback