Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Admin

Classic Fine Foods
Ngày cập nhật: 12/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Nơi làm viêc: KCX Tân Thuận - Q7

  • Manage and update customer database for Mass Email
  • Handling Promotion Emails (prepare and send to customer)
  • Manage agenda of forecast deadline, market visit, training, meeting and remind sales team
  • Prepare price quotation
  • Prepare Sales Contract
  • Prepare and send Supporting document (product quality declaration, contract annex,…)
  • Support in handling Orders when issue raises (replacement, Inventory, delivery…)
  • Liaise with customers when salesman not available (receive orders, inform replacement or out of stock)
  • Manage stock blocked / allocated for customers
  • Compile Product sample information and keep track (customer, product, date..)
  • Manage / Remind sales to maintain customer database up to date (CRM)
  • Gather other department information and share with their respective team (new policy, price change, delay in shipment, new product available…)
  • Support Customer Service when issue raise and sales not available / reachable

----------------------------------

  • Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Quản lý email hàng khuyến mãi (soạn thảo và gửi cho khách hàng)
  • Quản lý lịch hết hạn dự báo hàng, thăm thị trường, đào tạo, lịch họp và nhắc nhở đội ngũ bán hàng
  • Chuẩn bị báo giá
  • Chuẩn bị hợp đồng bán hàng
  • Chuẩn bị và gửi tài liệu hỗ trợ (khai báo chất lượng sản phẩm, phụ lục hợp đồng,…)
  • Hỗ trợ trong việc xử lý Đơn hàng (thay thế, Kiểm kê, giao hàng…)
  • Làm việc với khách hàng khi nhân viên kinh doanh vắng mặt (nhận đơn đặt hàng, thông báo đổi hàng hoặc hết hàng)
  • Quản lý hàng tạm ngưng / phân bổ cho khách hàng
  • Soạn thảo thông tin hàng mẫu và theo dõi (khách hàng, sản phẩm, hạn sử dụng...)
  • Quản lí/nhắc nhở nhân viên kinh doanh duy trì, cập nhật dữ liệu khách hàng (CRM)
  • Thu thập thông tin bộ phận khác và chia sẻ với nhóm của họ (chính sách mới, thay đổi giá, chậm trễ trong giao hàng, sản phẩm mới có sẵn ...)
  • Hỗ trợ Customer Service khi vấn đề phát sính và nhân viên bán hàng không có mặt / không thể tiếp cận

Yêu Cầu Công Việc

  • English fluently
  • Minimum degree in Marketing, Business Administration, Economic English or relevant subject.
  • Proficient in MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
  • Good analyst skills

---------------------------------

  • Tiếng anh lưu loát
  • Tốt nghiệp Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
  • Kĩ năng phân tích tốt

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Classic Fine Foods

https://classicfinefoods.talentnetwork.vn/Qui mô công ty: 150
Classic Fine Foods has been present in several markets for over 25 years' and came together as a single group in 2001. Classic Fine Foods is the market...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Sales Admin

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Sales Admin"

Các công việc tương tự

Sales Admin

Classic Fine Foods

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.