- Triển khai kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng mục tiêu (key account) chuỗi câu lạc bộ thể thao, các vận động viên thể thao, các shop chuyên thể thao ngoài trời, KOL…
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện chào bán các sản phẩm cho khách hàng cũ và mới.
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, giao nhận và thanh toán.
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường: Thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp giúp hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Tham gia các event để bán hàng & tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Liên kết với các đối tác để chạy chương trình và hỗ trợ khách hàng hiểu được thông tin sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh.
- Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực FMCG
- Có kiến thức về dinh dưỡng, thực phẩm, thể thao là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh - Nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao - Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thương lượng, đàm phán - Chịu áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 10 - 12 tr + thưởng theo doanh số bán hàng tháng, quý, năm
- Làm việc từ Thứ Hai- Thứ Sáu hàng tuần
- BHXH, du lịch hàng năm
- Training chuyên môn, phát triển công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Môi trường nước ngoài, trau dồi khả năng Tiếng Anh.